Điện mặt trời Hộ Gia đình _ SUNRISE SOLAR

giá lắp đặt điện mặt trời

Lắp đặt Điện Mặt Trời cho Hộ Gia đình, Hộ Kinh doanh năm 2021:

  √ Điện năng lượng mặt trời là xu hướng của tương lai và việc lắp đặt hệ thống điện mặt trời hòa lưới ngày càng trở nên phổ biến tại Việt Nam và trên toàn thế giới. Tại Việt Nam nhờ có sự khuyến khích từ chính phủ và EVN nên điện năng lượng mặt trời đang phát triển rất mạnh trong thời gian gần đây kể cả các Solar Farm và các Hệ thống Điện mặt trời áp mái cho Hộ gia đình, Hộ kinh doanh, đặc biệt phát triển mạnh từ giai đoạn nửa đầu năm 2019 cho đến hết năm 2020 và kéo dài cho đến thời điểm hiện tại.

SUNRISE SOLAR chuyên cung cấp, lắp đặt Hệ thống điện năng lượng mặt trời cho Hộ gia đình Hộ kinh doanh tại Đà Nẵng và các tỉnh khu vực miền Trung-Tây nguyên và trên cả nước.

Để khuyến khích khách hàng sử dụng ĐMTMN, ngành Điện đã ban hành cơ chế chung. Theo đó, khách hàng sẽ được lắp đặt miễn phí công tơ 2 chiều, cơ chế mua bán điện theo chiều giao và chiều nhận riêng biệt nếu hệ thống pin mặt trời đáp ứng đủ các tiêu chuẩn, điều kiện đấu nối lưới điện hiện hữu theo quy định.

> Chi phí Lắp đặt Hệ thống điện mặt trời cho Hộ gia đình:

  ➡️ Hệ thống điện năng lượng mặt trời hòa lưới có hiệu quả kinh tế cao nhất khi đáp ứng nhu cầu sử dụng điện vào ban ngày của mỗi Hộ gia đình hoặc Hộ kinh doanh. Vì vậy công suất của hệ thống thường được lắp đặt tùy thuộc vào nhu cầu và mức tiêu thụ điện năng của mỗi gia đình, doanh nghiệp cơ bản được chia ra ở các mức độ sau:

Nhu cầu thấp: gia đình dùng điện 500k – 1 triệu đồng/tháng (250 – 400 kWh/tháng) thì nên lắp đặt [ Hệ thống 3 kWp ], giá lắp đặt trọn gói khoảng 42 – 45 triệu.

Nhu cầu trung bình: gia đình dùng điện 1 – 2 triệu đồng/tháng (450 – 700 kWh/tháng) nên lắp đặt [ Hệ thống 5 kW ] , giá lắp đặt trọn gói khoảng 70 – 75 triệu.

Nhu cầu cao: gia đình dùng điện 2 – 3 triệu đồng/tháng (700 – 1000 kWh/tháng) nên lắp đặt [ Hệ thống 8 kWp ] hoặc 10 kWp, giá lắp đặt trọn gói khoảng 14 triệu/ 1kWp.

Ghi chú: Tại thời điểm năm 2021, quý khách chỉ nên Đầu tư lắp đặt hệ thống điện mặt trời có công suất vừa đủ để Gia đình sử dụng vào ban ngày. Vì hiện tại EVN đang tạm ngưng chính sách mua điện mặt trời nên nếu quý khách lắp đặt công suất lớn sẽ gây ra dư thừa điện năng gây lãng phí. Các hệ thống điện mặt trời hiện tại cần phải lắp đặt thêm Thiết bị Zero-Export để ngăn điện dư thừa đẩy ra lưới sẽ bị phạt. Chi tiết về thiết bị Zero-Export ==>> Hoà Lưới bám tải (Zero-Export) là gì?

thiết bị điện mặt trời hòa lưới

> Chọn Thiết bị Điện năng lượng mặt trời:

Chọn tấm Pin mặt trời:

* Hiệu suất: từ 19% – 22%

* Công suất phổ biến: từ 370 Wp đến 500 Wp

* Số lượng cells trên mỗi tấm pin: Full-cell 72 cells hoặc Half-cell 144 cells

* Loại tinh thể cells: Mono hoặc Poly

* Bảo hành tấm Pin: Bảo hành vật lý trên 10 năm, bảo hành hiệu suất trên 20 năm.

Xem thêm: Giá Pin Năng Lượng Mặt Trời các Hãng Pin lớn nhất thế giới năm 2020

Chọn Inverter:

* Chon các thương hiệu lớn, uy tín, có nhà phân phối chính hãng tại Việt Nam như: SMA, Pronius, ABB, Huawei, Sungrow, Growatt, KeHua, Solis…v.v

* Hiệu suất chuyển đổi DC-AC: từ 97% – 99%

* Bảo hành Inverter: Bảo hành >= 5 năm.

> Chọn Đơn vị cung cấp, lắp đặt:

  •  Chọn nhà cung cấp uy tín, phản hồi tốt từ các khách hàng.
  •  Chọn công ty có đội ngũ kỹ sư, kỷ thuật chuyên nghiệp để thiết kế thi công hệ thống điện mặt trời đạt hiệu suất cao nhất và đảm bảo kiên cố, an toàn nhất nếu gặp gió bão lớn.
  •  Chọn công ty có sản phẩm uy tín, chất lượng, bảo trì và bảo dưỡng nhanh chóng, chuyên nghiệp.
  •  Dịch vụ hậu mãi và bảo hành của đơn vị thi công lắp đặt là yếu tố cực kỳ quan trọng để đảm bảo hiệu suất và tuổi thọ cho hệ thống

Xem thêm: 9 Điều cần biết trước khi Lắp Điện Năng Lượng Mặt Trời năm 2020

5 lợi ích của hệ thống điện mặt trời hòa lưới

LỢI ÍCH khi lắp đặt Hệ thống Điện Mặt Trời cho Hộ gia đình, Hộ kinh doanh:

  © Việt Nam với ưu thế về lượng bức xạ năng lượng mặt trời hàng năm rất lớn, cho nên việc lắp đặt điện mặt trời tại Việt Nam sẽ có rất nhiều Ưu Điểm lợi ích như sau:

  •  Tiết kiệm chi phí tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn
  •  Tận dụng nguồn năng lượng ánh sáng mặt trời vô hạn, an toàn và thân thiện với môi trường
  •  Mang lại hiệu quả cao, lượng điện phát ra từ hệ thống điện mặt trời khi không sử dụng hết  có thể bán lại cho nhà nước mang lại thêm nguồn thu nhập cho gia đình
  •  Không gây tiếng ồn như các loại máy phát điện khác
  •  Nhanh lấy lại vốn đầu tư ban đầu, hiệu quả lâu dài sử dụng điện miễn phí nhiều năm về sau
  •  Thời gian sử dụng lâu dài do thiết bị được bảo hành rất lâu, tấm Pin bảo hành hơn 20 năm, Inverter bảo hành hơn 5 năm
  •  Chi phí bảo trì bảo dưỡng không đáng kể, hệ thống là cố định và chỉ cần làm sạch bề mặt tấm Pin mặt trời một năm khoảng 2-3 lần là đã cho hiệu quả phát điện cao nhất.
  •  Hệ thống điện mặt trời còn có tác dụng làm mái chống nóng, làm giảm nhiệt độ mái nhà đáng kể sau khi lắp đặt giúp bạn tiết kiệm thêm một khoản chi phí tiền điện trong những tháng nắng nóng.

 Các Nhược điểm khi lắp đặt Hệ thống điện năng lượng mặt trời:

  •  Chi phí đầu tư ban đầu cao, phần lớn chi phí để lắp đặt hoàn thiện một Hệ thống điện năng lượng mặt trời chiếm 80% là chi phí thiết bị điện mặt trời do chi phí sản xuất các tấm Pin mặt trời và Bộ chuyển đổi Inverter còn khá cao.
  •  Sản lượng điện tạo ra không ổn định, phụ thuộc theo mùa và theo thời tiết ( 9 tháng mùa nắng sẽ cho sản lượng điện cao hơn mức trung bình, 3 tháng mùa mưa sẽ cho sản lượng điện thấp hơn chỉ bằng 30-40% so với mùa nắng )
Lắp đặt điện năng lượng mặt trời đà nẵng

Địa chỉ lắp đặt Điện Mặt Trời cho Hộ gia đình Uy tín, Chuyên nghiệp nhất

Như các bạn đã biết, thời gian gần đây sự phát triển lĩnh vực điện mặt trời đang rất nóng, vì vậy trên thị trường hiện nay đã và đang xuất hiện rất nhiều các đơn vị kinh doanh về lĩnh vực điện năng lượng mặt trời. Tuy nhiên một trong số những địa chỉ được người dân tại Đà Nẵng và các tỉnh miền Trung-Tây Nguyên đánh giá cao và tuyệt đối tin tưởng chính là Điện Mặt Trời SUNRISE SOLAR.

Đến với SUNRISE SOLAR, quý khách hàng không chỉ được cung cấp lắp đặt Hệ thống thống Điện mặt trời chất lượng cao cho Hộ gia đình, Hộ kinh doanh của bạn với thiết bị tiêu chuẩn top đầu thế giới, mà còn được hỗ trợ tư vấn tận tình, thi công đảm bảo tiến độ, thẩm mỹ, hiệu suất cao, hậu mãi chu đáo, bảo hành lâu dài và xử lý sự cố nhanh chóng nếu thiết bị có bất kỳ sai sót hay trục trặc về kỹ thuật.

SUNRISE SOLAR liên tục cập nhật công nghệ mới, những dòng sản phẩm Pin năng lượng mặt trời mới và hiện đại nhất. Để góp phần đem đến cho người dân Đà Nẵng nói riêng và người dân Việt Nam những trải nghiệm thú vị và hiệu quả lợi ích kinh tế khi đầu tư lắp đặt Hệ thống điện năng lượng mặt trời.

sunrise-solar-0919205673

☀️ SUNRISE SOLAR ☀️ là đơn vị đi đầu trong ngành điện năng lượng mặt trời tại Đà Nẵng và khu vực miền Trung – Tây nguyên. Chúng tôi chuyên lắp đặt các hệ thống điện năng lượng mặt trời chất lượng cao tại Đà Nẵng với chi phí cạnh tranh, khả năng sinh lời lâu dài. Hệ thống điện năng lượng mặt trời thân thiện với môi trường, góp phần giảm chi phí tiền điện trong gia đình bạn và góp phần giảm gánh nặng cho việc cung cấp điện của Điện lực trong những năm tới.

  ☎ Để được tư vấn lắp đặt điện mặt trời, Quý khách liên hệ 0919.205.673 để nhân viên của Sunrise Solar hổ trợ một cách tốt nhất.

 

5/5 - (3 bình chọn)